[Tải Download] Bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, sửa ảnh trên Android chi tiết

VSCO cho Android là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ma thuật” nhất hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng. VSCO Cam sở hữu nhiều tính năng xử lý ảnh khá độc và cho phép người dùng tải về miễn phí.

Chỉnh sửa ảnh đơn giản với VSCOThư viện ảnh của VSCO

VSCO là gì?

VSCO là một trong những ứng dụng xử lý ảnh “thần thánh” nhất hiện nay với khả năng biến một bức ảnh thông thường trở thành kiệt tác chỉ trong nháy mắt. VSCO Android cung cấp cho người dùng rất nhiều Preset mẫu, bộ lọc đa dạng, các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao cùng bộ sưu tập hiệu ứng mạnh mẽ nên rất phù hợp cho cả người không chuyên lẫn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trong bản cập nhật mới nhất, VSCO cũng đã được bổ sung tính năng VSCO Grid hoạt động như một mạng xã hội ảnh, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các sản phẩm của mình cho cộng đồng, “Like”, bình luận cũng như theo dõi những bức ảnh đang phổ biến nhất.

Tải VSCO mới nhất

  • Các Profile được đề xuất: Xem danh sách những người được đề xuất theo dõi dễ dàng hơn.
  • Khả năng tìm kiếm hình ảnh và bài viết.

Video giới thiệu ứng dụng sửa ảnh VSCO cho Android

Tính năng chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO for Android

Đồng bộ và chỉnh sửa

Xem lại các tác phẩm của bạn bằng cách lựa chọn hình ảnh để đồng bộ và chỉnh sửa trên nhiều thiết bị. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ như Fine Tune, Exposure, Temperature, Contrast, Crop, Straighten, Fade, Vignette và nhiều hơn nữa. Hãy đơn giản hóa quá trình biên tập ảnh của bạn chỉ với thao tác cắt, dán và Undo từng bước một nếu chưa hài lòng.

Các Preset mạnh mẽ

VSCO tối đa hóa công nghệ sửa ảnh cải tiến để mang tới cho bạn những hình ảnh mẫu đẹp mắt nhất và tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android, kể cả smartphone lẫn máy tính bảng. Đặc biệt, ứng dụng cũng tích hợp cửa hàng trực tuyến để bạn có thể mua thêm các Preset cao cấp hơn nữa.

So sánh sự khác biệt

So sánh ảnh gốc với ảnh đã được chỉnh sửa đơn giản bằng cách đặt nó vào một vị trí bất kỳ trong chế độ xem.

Thư viện thông minh

Thư viện ảnh của VSCO hiển thị ảnh với kích thước Thumbnail cho phép bạn dễ dàng xem toàn bộ ảnh đã lưu.

VSCO sở hữu nhiều Preset cải tiếnBộ sưu tập ảnh trên VSCO

Hoàn hảo

Dễ dàng xem thông tin ảnh bao gồm vị trí, ngày chụp / lưu, các preset đã sử dụng và nhiều hơn nữa.

Chia sẻ nhanh chóng

Chia sẻ VSCO lên VSCO Grid, Instagram, Facebook, Twitter, Google và nhiều hơn nữa.

Truyền cảm hứng sáng tạo

Truyền cảm hứng cũng như học hỏi kinh nghiệm từ cộng đồng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế và hàng triệu người dùng sáng tạo trên thế giới với VSCO Journal.

Kết nối

Tham gia cộng đồng VSCO để “khoe” các tác phẩm của bạn, theo dõi ảnh của bạn bè, cập nhật thông tin và tải xuống các Preset yêu thích.

Nguồn: download .com .vn
Từ khóa tìm kiếm: cách Bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, sửa ảnh trên Android, hướng dẫn Bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, sửa ảnh trên Android



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/tai-download-bo-loc-anh-chuyen-nghiep-sua-anh-tren-android-chi-tiet/

Nhận xét