[Tải Download] Dr. Panda Café cho Android 1.02 chi tiết

Dr. Panda Café cho Android là tựa game quản lý và phát triển nhà hàng vui nhộn. Bạn đang có ý định kinh doanh cà phê nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hay phải làm gì? Vậy thì Dr. Panda Café cho Android sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời đấy.

Game quản lý tiệm cà phê vui vẻ Dr. Panda Café cho Android
Game quản lý tiệm cà phê vui vẻ Dr. Panda Café cho Android

Download game quản lý quán cà phê Dr. Panda Café cho Android

Dr. Panda Café đã chính thức đi vào hoạt động. Nhiệm vụ của người chơi là chào đón khách, nhận order và kiểm tra kỹ năng phục vụ của mình với 25 món ăn và nước uống. Trong Dr. Panda Café cho Android, người chơi sẽ có rất nhiều niềm vui mỗi khi tạo ra trải nghiệm cafe tuyệt vời nhất tới khách hàng. Đừng để khách phải chờ đợi, hãy đảm bảo luôn nhận và hoàn thành đơn hàng đúng lúc.

Đảm nhận nhiều nhiệm vụ một lúc

Đưa khách tới chỗ ngồi và ghi nhớ đơn hàng của họ trong khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác như chuẩn bị cà phê, bánh, pizza… Nhanh chóng dọn bàn, rửa đĩa để dọn phòng cho khách mới. Chơi Dr. Panda Café cho Android, bạn phải hoạt động liên tục nhưng không bao giờ biết chán.

Làm hài lòng khách hàng

Thay vì một, hãy phục vụ hai chiếc bánh cùng một lúc, hoặc thêm một chiếc bánh quy để khiến khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ. Quan sát nụ cười của khách, trò chuyện cùng họ để tạo nét độc đáo, riêng biệt cho quán cà phê của bạn.

Thu thập công thức

Phục vụ và làm hài lòng càng nhiều khách hàng, bạn càng mở khóa được nhiều đồ ăn và thức uống hơn. Tạo và tùy chỉnh các ưu đãi hoặc thử những topping pizza ngon mới, làm thực đơn thêm phong phú, hấp dẫn.

Thiết kế đồ họa sinh động của Dr. Panda Café cho Android
Thiết kế đồ họa sinh động của Dr. Panda Café cho Android

Tính năng nổi bật của game quản lý quán cà phê Dr. Panda Café cho Android

  • Chăm sóc khách hàng để làm họ hạnh phúc
  • Thu thập 25 công thức đồ uống và món ăn khác nhau
  • Sáng tạo và tùy biến đơn đặt hàng của bạn
  • Không giới hạn thời gian
  • Nhân vật hoạt hình vui nhộn và đáng yêu
  • Thiết kế phù hợp với tư duy của trẻ nhỏ

Nếu gặp phải vấn đề hay câu hỏi cần giải đáp, người chơi có thể liên lạc với nhà phát hành qua địa chỉ Facebook, Twitter và support@drpanda.com.

Dr. Panda Café cho Android có rất nhiều công thức nấu ăn hấp dẫn
Dr. Panda Café cho Android có rất nhiều công thức ngon

Nhìn chung, Dr. Panda Café cho Android là tựa game giải trí khá lý tưởng mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con yêu chơi một mình bởi nó không chứa quảng cáo hay bất kỳ nội dung không phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Dr. Panda Café cho Android hiện được bán trên Google Play Store với giá chỉ 69.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

Nguồn: download .com .vn
Từ khóa tìm kiếm: cách Dr. Panda Café cho Android 1.02, hướng dẫn Dr. Panda Café cho Android 1.02



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/tai-download-dr-panda-cafe-cho-android-1-02-chi-tiet/

Nhận xét