[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết

Flick Shoot 2 for Android là phiên bản thứ 2 của tựa game bóng đá mô phỏng đình đám cùng tên dành cho các thiết bị di động, được cung cấp miễn phí trên nền tảng Android.

Huyền thoại bóng đá Flick Shoot đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới, hình thức đẹp hơn, hoạt động mượt mà hơn và thêm nhiều tính năng mới đặc sắc! Với hơn 20 triệu lượt tải trên toàn thế giới, Flick Shoot 2 được đánh giá là trong những trò chơi sút bóng miễn phí và hay nhất và tốt nhất trên di động. Điểm trừ duy nhất của bản miễn phí là phần quảng cáo làm phiền xuất hiện rải rác sau các màn chơi.

Hấp dẫn và tối ưu hơn

Khám phá các chế độ chơi đơn, nhiệm vụ không giới hạn và trò chơi mini hoàn toàn mới, mang lại nhiều giờ giải trí vui nhộn cho game thủ.

Chế độ nhiều người chơi online

Chơi một trong số các trận đấu trong chế độ Multiplayer hoặc tham gia vào giải đấu trực tuyến để có cơ hội đối đầu với những chân sút thực trên khắp hành tinh.

Game bóng đá đẹp mắt

Người chơi chắc chắn sẽ hài lòng với hệ thống điều khiển sút bóng chân thực như trên một sân vận động khổng lồ với khán đài kín đặc người xem, nền tảng đồ họa 3D được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước và hiệu ứng ảnh động lôi cuốn, tạo ra một môi trường mô phỏng như thật.

Flick Shoot 2 cho Android[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết 10[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết 11

Tính năng chính của game Flick Shoot 2 for Android:

  • 6 chế độ chơi đơn khác nhau: Challenge, Arcade, Not Miss, Time Attack, Dribbling, Practice.
  • 2 chế độ chơi online cạnh tranh khốc liệt: chế độ nhiều người chơi và giải đấu trực tuyến.
  • Cho phép tùy biến cầu thủ, trang phục, bóng và giày.
  • Đồ họa 3D cải tiến, hiệu ứng động chân thực, cơ chế vật lý thực và hệ thống điều khiển sút bóng mượt mà.
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Hướng dẫn và thủ thuật chơi game Flick Shoot 2 for Android:

Flick Shoot 2 chơi trên màn hình dọc, vì vậy khá thuận tiện cho việc cầm máy trên một tay và tay còn lại dùng để điều khiển nút bấm hay sút bóng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của màn hình dọc là góc nhìn hẹp hơn, việc căn chỉnh đường đi của bóng và góc sút vì vậy cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Nhưng khó khăn này chỉ xảy ra với người mới chơi, khi đã làm quen với game và có nhiều kinh nghiệm ngắm góc sút, bạn sẽ thấy đây là một trò chơi không hề khó.

Thiết lập chung cho game:

Bạn có thể chọn ngôn ngữ hiển thị là một trong số các thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Bật hoặc tắt nhạc và hiệu ứng âm thanh. Nút Reset Game cho phép khôi phục trò chơi về trạng thái ban đầu.

Biểu tượng ngôi sao trên thanh công cụ bên dưới của màn hình chính cho phép bình chọn game trên cửa hàng Play Store. Biểu tượng huy hiệu dùng để xem các thành tích đã đạt được. Bên cạnh là biểu tượng vương miện với phần thứ hạng cho từng chế độ chơi mà bạn đã đạt được.

Bạn có thể chơi game dưới dạng offline (chế độ chơi đơn Single Player) hoặc đăng nhập để chơi online. Flick Shoot 2 cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook để nhận 5000 MP thưởng hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google để nhận tới 10.000 MP. Việc chơi game Flick Shoot 2 thường xuyên cũng giúp bạn nhận được phần thưởng hàng ngày là những chiếc vé (ticket) giá trị.

Game có 4 mục chính trong thực đơn màn hình Home là: chế độ chơi đơn (Single Player), chế độ nhiều người chơi (Multiplayer Players), trò chơi mini (Mini Games) và nhiệm vụ (Missions).

Hướng dẫn sút bóng:

Bước vào chế độ chơi đơn, bạn sẽ được mời tham gia một khóa đào tạo ngắn hạn của Flick Shoot 2. Bạn có thể tham gia hoặc không tùy ý.

Phần hướng dẫn chơi game sẽ dẫn dắt người chơi bước vào một sân vận động lớn và sôi động. Ban đầu bạn sẽ học 3 kiểu sút bóng cơ bản trong game. Trên màn hình xuất hiện bàn tay mô phỏng và mũi tên màu trắng để bạn vuốt ngón tay theo hướng nhất định. Thao tác cơ bản là vuốt để sút bóng bằng cách vẽ một đường hướng lên phía trước và liền mạch, đây là kiểu sút thẳng về phía khung thành. Bạn cũng có thể vẽ một đường cong và lượn góc để điều chỉnh hướng bóng hiểm hơn, gây khó khăn cho thủ môn. Kiểu sút thứ 3 cũng là kiểu đánh lừa thủ môn dễ nhất – đổi hướng bóng trên không, thủ môn sẽ rất khó phán đoán đường đi thực sự của trái bóng. Đầu tiên vẽ một đường hướng về cầu môn, sau đó vẽ nhanh đường thứ 2 theo hướng bất kỳ để xác định góc sút cuối cùng.

Sau mỗi màn chơi sẽ là phần thống kê chi tiết cho level đó, bao gồm điểm của bạn, điểm cao nhất đã đạt được, số lần sút bóng, số bàn thắng, % thành công, điểm thưởng, số lượng thủ môn và cuối cùng là điểm kinh nghiệm.

[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết 12[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết 13[Tải Download] Flick Shoot 2 cho Android 1.18 chi tiết 14

Chế độ chơi đơn:

Chế độ chơi đơn bao gồm 6 chế độ nhỏ: Challenge, Arcade, Not Miss, Time Attack, Dribbling, Practice.

Trước khi bước vào bất cứ chế độ chơi nào, bạn sẽ được đưa tới cửa hàng (Store) để thay đổi cầu thủ, thay đổi trang phục, giày và loại bóng. Một số loại trang phục cần phải sử dụng tới tiền trong game để mua.

Mỗi cấp độ chơi trong mục Challenge sẽ đưa ra một mốc điểm số nhất định để bạn hướng tới trong vòng 20 giây ngắn ngủi. Nếu hết thời gian hay hết lượt sút mà bạn vẫn chưa hoàn thành mục tiêu, bạn có thể chọn cách chơi tiếp thông qua việc mua thêm thời gian (Extra Time) có giá trị 10 giây bằng đơn vị tiền trong game.

Ở một số lượt sút, khóc sút khá xa và hẹp, bạn có thể tận dụng kiểu sút thứ 3 (vẽ 2 đường sút bóng theo 2 hướng) để đưa bóng vào cầu môn. Biểu tượng dấu “+” nghĩa là sút trúng đích còn dấu “x” là sút trượt.

Kể từ level 4 trở đi, sẽ xuất hiện cầu thủ đứng làm hàng rào ở một số lượt sút. Ban đầu số lượng này là một và sẽ tăng lên ở các cấp độ sau.

Chế độ Arcade giới hạn số lượt sút bóng hỏng tối đa là 10. Bạn có thể sút bóng thoải mái, không giới hạn tổng số lần sút và chỉ dừng chân khi sút hỏng 10 quả. Khi có nhiều pha ăn bàn liên tiếp, trò chơi sẽ tự động nâng cấp thủ môn để phù hợp với khả năng của bạn. Đây là thủ môn thật bước ra từ những đội tuyển quốc gia danh tiếng trên thế giới.

Chế độ Time Attach cho bạn thời gian là 60 giây để ghi bàn. Ở lượt đấu này, bạn vẫn được quyền mua thêm 10 giây để chơi tiếp với số tiền phải bỏ ra là 6000 MP.

Màn chơi Not Miss tương tự như Arcade nhưng số bàn sút trượt chỉ là 1. Chỉ cần sút hỏng một quả là bạn sẽ phải chơi lại level này.

Chế độ chơi Dibbling và Practice yêu cầu người chơi phải sử dụng tiền thật để mua, mức giá tương ứng là $2.99 và $4.99.

Chế độ nhiều người chơi:

Bạn cần kết nối mạng để tham gia vào các Room khác nhau trong chế độ chơi trực tuyến. Mỗi Room có một mức giá và phần thưởng khác nhau và theo cơ chế tăng dần.

  • Amateur: phần thưởng 8000 MP; phí tham gia 5000 MP; thời gian thi đấu 60 giây.
  • Semi Pro: phần thưởng 16000 MP; phí tham gia 10000 MP; thời gian thi đấu 60 giây.
  • Professional: phần thưởng 40000 MP; phí tham gia 25000 MP; thời gian thi đấu 90 giây.
  • Champion: phần thưởng 80000 MP; phí tham gia 50000 MP; thời gian thi đấu 90 giây.
  • Super Star: phần thưởng 160000 MP; phí tham gia 100000 MP; thời gian thi đấu 120 giây.

Trên mỗi Room đều hiển thị tổng số người đang tham gia để bạn cân nhắc lựa chọn.

Trò chơi mini:

Khung thành sẽ được bao phủ bởi 12 bảng trắng được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên. Bạn cần sút trúng từng bảng để mở ra số tiền ẩn chứa trong đó. Bảng cuối cùng được mở ra chính là số tiền bạn nhận được.

Trò chơi mở bán vé (Ticket) bằng tiền thật.

Nhiệm vụ:

Trên màn hình sẽ hiển thị 5 nhiệm vụ gần nhất mà bạn cần hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải giành được số điểm nhất định trong một chế độ chơi bất kỳ để nhận thưởng là tiền và điểm kinh nghiệm.

Xem video giới thiệu game Flick Shoot 2 for Android:

Minh Lộc

Nguồn: download .com .vn
Từ khóa tìm kiếm: cách Flick Shoot 2 cho Android 1.18, hướng dẫn Flick Shoot 2 cho Android 1.18



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/tai-download-flick-shoot-2-cho-android-1-18-chi-tiet/

Nhận xét