[Tải Download] IconArchive.com – Kho icon đẹp, chất lượng chi tiết

IconArchive là kho biểu tượng khổng lồ với hơn 590.000 icon miễn phí. Bạn có thể duyệt icon theo danh mục, tên họa sĩ, mức độ phổ biến, ngày tháng, tag, từ khóa… Ngoài ra còn có thể tổ chức và chia sẻ những icon yêu thích với mọi người.

Tìm kiếm icon đẹp

IconArchive.com cho phép duyệt icon theo nhiều tiêu chí khác nhau như bảng chữ cái, bộ icon mới, icon phổ biến, được xem nhiều nhất, bộ icon lớn nhất, độ phân giải cao, nổi bật, ngẫu nhiên, kiểu cổ điển và hàng trăm nghìn icon miễn phí để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là với nhà thiết kế.

Danh mục icon phong phú trong IconArchive

IconArchive cũng phân loại icon theo từng chủ đề để bạn dễ dàng tìm kiếm, so sánh rồi chọn ra icon phù hợp nhất. Khi thiết kế website hay poster hoặc bất cứ thứ gì, bạn đều có thể tìm thấy icon tương ứng trong IconArchive. Các thư mục icon được nhiều người quan tâm như lá cờ, âm nhạc, avatar, hoạt hình, xây dựng, trẻ em… Thay vì mất thời gian tự thiết kế icon, bạn có thể sử dụng luôn icon có sẵn trên IconArchive, hầu hết đều miễn phí, chất lượng cao và bắt mắt.

Loc Nguyen

Nguồn: Nguồn: download .com .vn
Từ khóa tìm kiếm: cách IconArchive.com – Kho icon đẹp, chất lượng, hướng dẫn IconArchive.com – Kho icon đẹp, chất lượng



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/tai-download-iconarchive-com-kho-icon-dep-chat-luong-chi-tiet/

Nhận xét