[New] 10 Cuốn Sách Của Stephen King Sắp Được Chuyển Thể Thành Phim update 2020

Hè vừa rồi, The Dark Tower là chuyển thể từ tác phẩm lớn của Stephen King đạt doanh thu lớn tại các rạp chiếu phim do nam diễn viên điển trai nổi tiếng Idris Elba thủ vai. Đối với tác giả bình thường có loạt tác phẩm tuyệt vời được chuyển thể thành phim có lẽ là chuyện lớn. Còn đối với Stephen King thì điều đó gần như là chuyện thường ngày. Đó chính là lí do vì sao các bản chuyển thể của King nhanh chóng được xuất hiện qua phim, truyền hình, các dịch vụ truyền video trực tiếp , King có 5 bản chuyển thể ra đời mỗi phút và hơn ngàn bản đang được hình thành. Nếu bạn muốn đọc sách trước khi xem phim thì bạn nên nhanh chân lên. Dưới đây là các tiểu thuyết của Stephen King sẽ ra mắt màn ảnh rộng (màn ảnh nhỏ).

Các bản chuyển thể từ Firestarter đến Creepyshow 4 đã được thông báo nhưng vẫn chưa có diễn viên hay ngày ra mắt. Và tôi thậm chí chẳng buồn đề cập phim truyền hình dài tập dựa trên tiểu thuyết của King gần đây như Under the Dome và 11/22/63. Có thể nói rằng Stephen King chiếm lấy lòng tin của chúng ta hiện nay. Hãy chấp nhận điều đó. Thừa nhận rằng bộ não bạn đang choán đầy những thằng hề nên hãy nhanh chọn lấy một cuốn sách của King trước khi quá muộn:

1. IT

IT sẽ ra mắt vào 8/9 và nếu bạn cũng giống tôi thì bạn sắp đón nhận những cơn ác mộng. Giống như nhiều cuốn sách của King, bối cảnh của IT diễn ra ở một thị trấn hư cấu Maine, tất cả các ác mộng thời thơ ấu của bạn đều là thật và những thằng hề giết người ẩn nấu trong hệ thống cống rãnh ở đây.

IT là một trong những tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng nhất của King và có thể là đáng sợ nhất (với những thằng hề dưới cống). Bộ phim thật ra chỉ tái hiện nửa phần đầu của cuốn sách nên hãy sẵn sàng cho phần hậu truyện. Và tôi cũng cảnh báo bạn biết phiên bản này của Pennywise trông tàn nhẫn hơn nhiều so với bản phim truyền hình của Tim Curry…

2. Mr. Mercedes

Nghiêm túc mà nói thì phim truyền hình Mr.Mercedes đã được công chiếu nhưng nếu bạn không biết về bộ ba tác phẩm Bill Hodges thì hãy làm quen đi là vừa. Mr. Mercedes là tiểu thuyết trinh thám đầy hồi hộp, thám tử về hưu Bill Hodges đối đầu với kẻ giết người hàng loạt hiểm ác trong chiếc xe Mercedes. Trò chơi đấu trí và tội ác giết người tiếp nối cuộc rượt đuổi của Hodges với “người bạn tâm giao” của mình trước khi hắn ta thực hiện thành công kế hoạch giết hàng ngàn người vô tội.

3. Gerald’s Game (Trò chơi của Gerald)

Màn khởi đầu của Gerald’s Game đơn giản một cách đáng ngạc nhiên: cặp vợ chồng mới cưới đang tận hưởng vui thú 18+ cho đến khi người chồng chết và để lại vợ mình bị khóa vào giường ở trong một nhà gỗ hẻo lánh trong rừng, không ai nghe được tiếng cô ấy la hét. Kết quả đưa đến là trò chơi “trốn thoát khỏi căn phòng” đầy hoang mang của King, trong trò chơi này Jessi phải tìm được cách thoát khỏi cái khóa tay nếu không sẽ chết đói bên cạnh cái xác của chồng mình.

Câu chuyện kinh dị có vẻ không thể thành phim nhưng sẽ ra mắt trên Nexflix vào năm sau do bậc thầy phim kinh dị Mike Flanagan làm đạo diễn (Tôi đã cảnh báo rồi đó).

4. 1922

Đây là bộ phim khác sắp chiếu trên Nexflix dựa trên một cuốn sách của King, chuyển thể câu chuyện 1922 từ bộ Full Dark, No Stars. 1922 thuộc kiểu như bản kể lại của The Tell Tale Heart ngoại trừ việc nó đáng sợ hơn nhiều. Sau khi người chồng giết vợ mình với sự giúp đỡ cậu con trai, hồn ma của cô ta bắt đầu ám ảnh anh ta cho đến anh ta cảm thấy tội lỗi và hoàn toàn mất đi lý trí. Đồng thời, đây là một truyện ngắn kinh dị đáng đọc nhưng chắc chắn sẽ là một bộ phim quái đản.

5. Children of the Corn (Đứa trẻ của ngô)

Children of the Corn bắt đầu từ một truyện ngắn trong Night Shift và phát triển thành chín phần. Năm nay chúng ta có thể mong đợi phần thứ 10: Children of the Corn: Runaway, tiếp nối theo bản làm lại năm 2009 của Children of the Corn. Bộ phim mới sẽ tập trung vào Ruth, một phụ nữ có thai trên đường chạy trốn bị những đứa trẻ ngô phiền phức bám theo. Nếu bạn không hiểu rõ chuyện về những đứa trẻ và cây ngô này thì hãy đọc bản gốc của Night Shift ngay.

6. Sleeping Beauties (Người đẹp say ngủ)

Stephen King và con trai Owen king chỉ mới hoàn thành tiểu thuyết Sleeping Beauties nên hiển nhiên là nó sẽ sớm lên truyền hình. Sleeping Beauties lấy bối cảnh ở tương lai, phụ nữ bị nguyền rủa rơi vào giấc ngủ sâu, họ sẽ trở nên điên cuồng nếu bị quấy rầy hoặc đánh thức bởi đàn ông. Tiểu thuyết ra mắt vào tháng 9 này và hãng phim Anonymous Content có thể sẽ cho ra phim truyền hình ngay sau đó.

7. The Mist (Quái vật sương mù)

Đó là một ngày đẹp trời cho tới khi một màn sương mù bí ẩn bao phủ thị trấn. Sương mù dường như đang sống. Câu chuyện rợn tóc gáy này đã được chuyển thành phim nhưng nay Spike phát triển thành phim truyền hình dài tập. Câu chuyện gốc tập trung vào một nhóm người mắc kẹt ở tiệm tạp hóa cho đến khi họ buộc phải mạo hiểm tiến vào sương mù nhưng bộ phim truyền hình có vẻ mở rộng khu vực hơn, khám phá cuộc sống ở phần còn lại của thị trấn mà không hề làm giảm bớt đi một chút khiếp sợ nào.

8. Doctor Sleep

Hậu truyện đáng sợ của King cho The Shining đã được chuyển thành phim và King cũng là giám đốc sản xuất. Doctor Sleep tiếp nối Danny Torrance lúc trưởng thành khi anh cố gắng cứu cô bé từ tay đám giết người huyền bí chuyên ăn những đứa trẻ siêu nhiên. Bản truyền hình phần tiền truyện của The Shining có tên là The Overlook hotel cũng đang được tiến hành nhưng chúng tôi không biết gì nhiều về những gì được chiếu.

9. The Dark Tower (Tòa tháp bóng đêm)

Đợi đã… không phải là đã có bộ phim Dark Tower rồi sao?! Chắc chắn là vậy nhưng có tám tiểu thuyết của King về thế giới các tay súng, bộ phim mới chỉ lướt qua bề mặt của Mid-World. Bản truyền hình sắp tới đây sẽ chuyển thể The Gunslinger and Wizard & Glass, tập trung vào quá khứ của Roland và cách anh ta trở thành tay súng hàng đầu. Và đừng sợ hãi, Elba đã thông báo tham gia.

10. Castle Rock (Lâu đài đá)

Tại sao chỉ chuyển thể một tiểu thuyết của Stephen king khi bạn có thể chọn tất cả? Đây chính là ý tưởng đằng sau Castle Rock của J.Jabrams sắp chiếu trên Hulu, bộ phim là sự liên kết thế giới hư cấu của Stephen King.

Chúng ta không biết gì nhiều về bộ này vì nó chỉ mới được tiến hành vào tháng 8 nhưng dự kiến sẽ chuyển thể các phần khác nhau của IT, Needful Things, ‘Salem’s Lot, Rita Hayworth and Shawshank Redemption, Dreamcatcher, Night Shift, The Green Mile, Misery, Hearts in Atlantis, The Shining, The Mangler, Four past Midnight, Different Seasons, Nightmares & Dreamscapes, và The Night Flier… có thể còn nữa. Có vẻ đây là bộ phim chỉ nên xem khi đèn sáng.

Theo Bookaholic.vn

Xem thêm:
dịch vụ seo uy tín tphcm

dạy kèm học seo miễn phí



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/new-10-cuon-sach-cua-stephen-king-sap-duoc-chuyen-the-thanh-phim-update-2020/

Nhận xét