[Tải Download] Subway Surfers – Download Subway Surfers for iOS chi tiết

Subway Surfers cho iOS mới nhất đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu khám phá thành phố Amsterdam bình yên. Ăn theo phong cách game người chạy Endless Run được yêu thích trên di động và môi trường chơi game đầy màu sắc rực rỡ, Subway Surfers sẽ dẫn dắt người chơi bước vào những đường chạy bất tận trên đường ray xe lửa, đường tàu điện ngầm… cùng nhân vật ngộ nghĩnh và ván trượt mạnh mẽ.

Chơi game Subway Surfers miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để cảm nhận sức nóng của những đường chạy siêu tốc, thu thập vàng trên đường đi, thu thập bổ trợ để hỗ trợ nhân vật và rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở phía trước! Nên nhớ, vị cảnh sát già và chú chó săn đang bám đuổi gắt gao sau lưng bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy tăng tốc ngay thôi!

Xem video giới thiệu game Subway Surfers trên iPhone/iPad

Tải Subway Surders miễn phí cho iPhone/iPad – game hành động phiêu lưu vô cùng cuốn hút trên di động. Về bản chất, đây là một trò chơi tốc độ tương tự như các game người chạy khác.

Tính năng chính của game hành động Subway Surfers

  • Vượt qua các đường tàu cùng nhóm bạn vui nhộn.
  • Đồ họa HD đầy màu sắc và sống động.
  • Trượt trên những tấm ván.
  • Vẽ lên các toa tàu.
  • Thao tác vuốt cực nhanh.
  • Vượt qua thử thách và hỗ trợ bạn bè cùng chơi.

Subway Surfers for iOS được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động và cách chơi thú vị sẽ cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Tham gia trò chơi bạn sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh chạy trốn cảnh sát khi đã vẽ bậy lên những toa xe lửa.

Trên đường chạy, trên những tấm ván, người chơi sẽ phải nhảy tránh các chướng ngại vật, lách qua những toa tàu, tránh các đoàn tàu đang chạy và tìm mọi cách để chạy thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. Trên đường tẩu thoát, game thủ cần cố gắng nhặt càng nhiều càng tốt các đồng xu và thu thập các đạo cụ để tăng sức mạnh và tốc độ cho mình.

Cùng với seri Temple Run, Subway Surfers được coi là game hành động Endless Run hay nhất trên di động với lối chơi chạy bất tận điển hình, đồ họa nhiều màu sắc, hệ thống nâng cấp đa dạng với nhiều lớp nhân vật và ván trượt đa chức năng… Mặc dù có chứa nhiều gói IAP mất phí nhưng dù không sử dụng những tùy chọn này, người chơi vẫn có thể hoàn thành những nhiệm vụ lướt ván trên đường ray vui nhộn nhưng cũng đầy thách thức.

Có gì mới trong Subway Surfers 2.1.4

  • Theo chân đội đua Subway Surfers trong chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới World Tour tới thành phố Amsterdam bình yên – thủ đô của xứ sở hoa tulip.
  • Mở khóa Mei và ván trượt Leaf cực mượt mà với tính năng Season Hunt mới.
  • Mở rộng đội đua Sufer với Jolien và những trang phục mùa xuân rực rỡ.
  • Khám phá lại những tính năng của game chạy đua bất tận trên giao diện hoàn toàn mới.
  • Subway Surfers hiện hỗ trợ tới 14 ngôn ngữ bao gồm Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Nga và Hàn Quốc.

Nguồn: download .com .vn
Từ khóa tìm kiếm: cách Subway Surfers – Download Subway Surfers for iOS, hướng dẫn Subway Surfers – Download Subway Surfers for iOS



from La Trọng Nhơn Blog https://latrongnhon.com/tai-download-subway-surfers-download-subway-surfers-for-ios-chi-tiet/

Nhận xét